Công ty cổ phần Việt Nam Food (VNF) đến thăm và làm việc tại Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung

Ngày đăng: 10/03/2022 | 00:03

Sáng ngày 01/03/2022, Công ty Cổ phần Việt Nam Food (VNF) do Ông Phan Thanh Lộc, Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung tại Văn phòng Viện NCKHMT. Đoàn làm việc về phía Công ty VNF còn có đại diện các đơn vị thuộc Công ty tham gia. Về phía Viện NCKHMT, PGS.TS. Phạm Hồng Thái đã tiếp Đoàn và chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện các đơn vị nghiên cứu của Viện NCKHMT.

 

VNF làm việc với Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung


Mục tiêu của buổi làm việc là thúc đẩy việc hợp tác, phối hợp để cùng nghiên cứu ứng dụng và tổ chức thử nghiệm, khảo nghiệm các sản phẩm, giải pháp theo định hướng phát triển nền nông nghiệp, công nghiệp bền vững theo hướng công nghệ sinh học dựa trên thế mạnh các sản phẩm VNF và khả năng phát triển giải pháp R&D và thử nghiệm, khảo nghiệm của Viện.
 
Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo Công ty VNF và Lãnh đạo Viện NCKHMT thống nhất hướng hợp tác thời gian tới sẽ tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên của hai đơn vị, bao gồm: i) Ứng dụng sản phẩm peptide, chitosan của VNF trong trồng trọt: sử dụng chitosan và peptide trong nông nghiệp hữu cơ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và phòng trừ bệnh hại trên một số cây trồng có giá trị kinh tế cao; ii) Ứng dụng sản phẩm peptide, chitosan, astaxanthin của VNF cho vật nuôi: giải pháp phụ gia hoặc sản phẩm hoàn chỉnh trong chăn nuôi gia súc, gia cầm và nuôi trồng thủy sản; iii) Ứng dụng sản phẩm chitosan của VNF trong công nghiệp xử lý nước sinh hoạt và nước thải: sử dụng chitosan làm chất keo tụ và trợ keo tụ trong xử lý nước sinh hoạt, nước thải công nghiệp.
 
Trên cơ sở các lĩnh vực ưu tiên hợp tác, Viện NCKHMT phối hợp với Công ty VNF tiến hành xây dựng các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN cụ thể và cùng nhau thực hiện. Đồng thời hai bên cũng thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị./.

 


Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top