Lễ ký kết hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với Đại học Nguyễn Tất Thành

Ngày đăng: 20/09/2019 | 00:09

Ngày 26/9 vừa qua, tại Trụ sở Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung, địa chỉ: 321 Huỳnh Thúc Kháng, Thành phố Huế đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học” với Đại học Nguyễn Tất Thành. Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung vui mừng đón tiếp PGS. TS. Trần Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng và PGS. TS Bạch Long Giang, Trưởng phòng Khoa học, Đại học Nguyễn Tất Thành đến thăm quan, trao đổi và ký kết hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Về phía Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung, đại diện là Ông: Hoàng Lê Tuấn Anh – Phụ trách Viện, Ông Hoàng Ngọc Lin, Phó Viện trưởng và các nhà nghiên cứu khoa học của Viện.

Tại buổi ký kết, các đại biểu đã nghe TS. Nguyễn Khoa Hiền - Chủ tịch Hội đồng Khoa học, đại diện trình bày báo cáo giới thiệu về Viện Nghiên cứu Khoa học miền Trung cũng như nghe báo cáo giới thiệu về Đại học Nguyễn Tất Thành của PGS. TS Trần Thị Hồng, Phó Hiệu trưởng. Đại diện cho Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung, Ông Hoàng Lê Tuấn Anh cho biết: “Viện vinh dự khi hợp tác cùng Đại học Nguyễn Tất Thành, qua đó hai bên có thể chia sẽ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động nghiên cứu khoa học, trao đổi thông tin về tiềm lực khoa học và công nghệ, các định hướng nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ”. Theo biên bản hợp tác, Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung và Đại học Nguyễn Tất Thành ký kết hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với ba nội dung chính sau: Hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ, hoạt động đào tạo sau Đại học, công bố kết quả nghiên cứu.


Hai bên trao Biên bản thỏa thuận hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học


Cũng tại buổi lễ, PGS. TS. Trần Thị Hồng - Phó hiệu trưởng đại diện Trường Đại học Nguyễn Tất Thành chia sẽ, “Đại học mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài trong hoạt động nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ. Chúng tôi tin rằng, với những kinh nghiệm có được, với đội ngũ giảng viên và nhà nghiên cứu có chuyên môn cao, hai bên sẽ nhanh chóng xác định ưu tiên các định hướng nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ được trong thời gian tới”.  

Vài nét về Đại học Nguyễn Tất Thành:

Được thành lập năm 1999, ra đời từ chủ trương xã hội hóa giáo dục, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã không ngừng đầu tư, xây dựng và phát triển để trở thành một trường đại học đẳng cấp quốc gia và hội nhập quốc tế. Sau gần 20 năm, đến này trường đã có những bước tiến vượt trội trong công tác đào tạo với 15 khoa, 54 chương trình đào tạo các bậc thuộc các khối ngành. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, ở mỗi giai đoạn có những đòi hỏi khác nhau, tuy nhiên tập thể lãnh đạo, giảng viên, nhân viên của trường đồng tâm hiệp lực để vượt qua khó khăn, đưa ngôi trường vững bước tiến lên, tạo được dấu ấn không nhỏ trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top