Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung làm việc với UBND Huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Ngày đăng: 15/03/2021 | 00:03

Chiều ngày 12/03/2021, Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung do PGS.TS. Phạm Hồng Thái, Viện trưởng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị tại Văn phòng UBND Huyện. Đoàn làm việc phía Viện NCKHMT còn có thường trực Hội đồng khoa học, các trưởng phòng/trung tâm chuyên môn trực thuộc Viện. Về Huyện đảo Cồn Cỏ, đồng chí Võ Viết Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp Đoàn và chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc về phía Huyện còn có các đồng chí đại diện các các phòng, ban của Huyện.

 

Buổi làm việc giữa Viện Nghiên cứu Khoa học Miền trung và Huyện đảo Cồn Cỏ

 
Mục tiêu của việc hợp tác là thúc đẩy trao đổi và tăng cường hợp tác nghiên cứu, chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật về các lĩnh vực hai bên quan tâm, từ đó tiến hành xây dựng các đề tài, dự án, nhiệm vụ khoa học công nghệ phục vụ phát triển KT-XH của huyện đảo Cồn Cỏ.
 
Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo Huyện đảo Cồn Cỏ và Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung đã thống nhất hướng hợp tác thời gian tới sẽ tập trung vào các lĩnh vực cụ thể: bảo tồn đa dạng sinh học, khai thác và phát triển hợp lý tài nguyên sinh học, cũng như phát triển du lịch bền vững tại huyện đảo Cồn Cỏ. Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung sẽ phối hợp với UBND Huyện xây dựng các đề xuất nhiệm vụ KH&CN cụ thể trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt để thực hiện. Đồng thời hai bên cũng thống nhất sẽ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian tới./.


Một số hình ảnh tại buổi làm việc giữa hai đơn vị
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top