Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung tiếp đón và làm việc với các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Brigham Young, Hoa Kỳ

Ngày đăng: 01/07/2022 | 00:07

Sáng ngày 13/05/2022, Nhóm nghiên cứu của GS. Seth Bybee, Trường Đại học Brigham Young, Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc tại Viện Nghiên cứu Khoa học Miền Trung, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

Nhóm nghiên cứu từ trường Đại học Brigham Young, Hoa Kỳ do GS. Seth Bybee làm trưởng đoàn. Tham gia buổi làm việc còn có các nhà khoa học và sinh viên thuộc nhóm nghiên cứu. Về phía Viện NCKHMT có PGS.TS. Phạm Hồng Thái, Phó Tổng giám đốc Bảo tàng TNVN, Viện trưởng Viện NCKHMT cùng các cán bộ nghiên cứu của Viện NCKHMT.

Thay mặt Viện NCKHMT, PGS.TS. Phạm Hồng Thái phát biểu chào đón Nhóm nghiên cứu của GS. Seth Bybee, Trường Đại học Brigham Young, Hoa Kỳ đến thăm và làm việc với Viện NCKHMT.

 

Tại buổi làm việc ThS. Tôn Thất Hữu Đạt giới thiệu tổng quát về Viện NCKHMT, các hướng nghiên cứu, các kết quả đạt được cũng như hoạt động hợp tác quốc tế của Viện. Về phía nhóm nghiên cứu của trường Đại học Brigham Young, GS. Seth Bybee cũng giới thiệu về trường Đại học Brigham Young, Hoa Kỳ, hướng nghiên cứu cũng như các kết quả đạt được của nhóm nghiên cứu.

Hai bên đánh giá cao những kết quả mà hai đơn vị đạt được trong thời gian qua và thảo luận các hướng nghiên cứu sẽ phối hợp trong tương lai. Sau buổi làm việc, hai bên cũng đã phối hợp đi thực địa, thu mẫu nghiên cứu tại các vườn quốc gia, khu vực sinh thái có đa dạng sinh học cao ở Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS. Phạm Hồng Thái bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến nhóm nghiên cứu của GS. Seth Bybee và tin tưởng sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên.

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top